ยินดีต้อนรับ sound159 car audio

รวมรวม ความรู้เกี่ยวกับ car audio , ซื้อ - ขาย แลก - เปลี่ยน เครื่องเสียงติดรถยนต์

3/19/2554


ALPINE DVA-9861

DVA-9861
DVD/CD/MP3/WMA Receiver

รายละเอียด: DVD/CD/MP3/WMA Receiver
Expand your system with these options :
เลือกเครื่องเล่น Alpine กับการเชื่อมต่อ iPod แบบ Full Speed ให้คุณเพลิดเพลินกับ iPod ที่คุณชื่นชอบทุกการเดินทาง ด้วยการเชื่อมต่อที่ไม่ต้องผ่านกล่องแปลง เพียงแค่สายเพียงเส้นเดียว (KCA-420i) ซึ่งจะเชื่อมต่อโดยตรงจาก iPod กับเครื่องเล่นของ Alpine และ
ควบคุม iPod ได้จากเครื่องเล่นของ Alpine พร้อมแสดงผลรายชื่อเพลงบนหน้าจอ และค้นหาเพลงได้อย่างรวดเร็วเหมือนจากiPod ที่เร็วกว่าการเชื่อมต่อแบบอื่น ๆ ในรถยนต์
เชื่อมต่อกับ Bluetooth ในรถด้วย
KCA-100BT ในระบบ Hand Free กับโทรศัพท์มือถือของคุณ เมื่อคุณเข้าไปภายในรถระบบจะถูกทำงานอัตโนมัติด้วยการ
เชื่อมต่อระหว่างวิทยุของ Alpine กับโทรศัพท์ทันที ไม่ต้องใช้ cable หรือ cradles เมื่อมีสายเรียกเข้ามาคุณจะสามารถฟัง
และพูดผ่านระบบเสียงในรถของคุณ ให้ความอิสระ ไม่ต้องกังวลกับสายต่าง ๆ อีกต่อไป
ระบบสัมผัสอัจฉริยะที่จะตอบ รับทุกการสั่งงานด้วยระบบสั่นให้ทุกการสั่งงานเต็มไปด้วยความมั่นใจ และยังสามารถที่จะ
เลือกสั่งงานที่เมนูโดยตรงได้ซึ่งจะทำให้สะดวกมากในการชมภาพยนตร์.
ภาคแปลงสัญญาณดิจิตอลเป็นอนาลอก แบบ24 bit ระดับไฮเอนด์จาก Alpineที่จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงพลังเสียงที่ดีที่สุด มีรายละเอียดเสียงที่สมจริง เป็นธรรมชาติ สัมผัสได้ถึงเนื้อเสียงของชี้นดนตรีอย่างแท้จริง
คุณสามารถเชื่อมต่อเครื่องเล่น MP3 แบบพกพาต่าง ๆ เช่นiriver , thumb drive, Hand Drive ที่มีระบบ USB เชื่อมต่อกับเครื่องเล่นของ Alpine ได้และทำการควบคุมพร้อมแสดงผลบนหน้าปัทม์ของเครื่อง ด้วย KCA-620
ระบบเสียง BBE ในเครื่องเล่นของ Alpineที่จะทำให้ได้เสียงที่สะอาดและมีชีวิตชีวาเป็นธรรมชาติ BBEเป็นระบบปรับแต่งเสียงที่จะช่วยให้ระบบเสียงในย่านความถี่ต่าง ๆ ให้มีความกลมกลืนอย่างสมบูรณ์และให้เสียงเดินทางมาถึงตำแหน่งผู้ฟังในระยะ เวลาที่เท่ากันที่ ได้เนื้อเสียงที่ชัดเจนและเป็นธรรมชาติ
วันนี้คุณจะเชื่อมต่อระบบเสียงแบบ 5.1 ภายในรถ ได้อย่างง่ายดายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ด้วยการควบคุมโดยผ่านจากเครื่องเล่นของ Alpineโดยการเชื่อมต่อเข้ากับเพาเวอร์แอมป์ที่มีภาคถอดรหัสเสียงและจะแสดงผล ข้อมูลการสั่งงานที่หน้าจอภาพ และคุณสามารถทีจะปรับแต่งเสียงได้จากตำแหน่งคนขับได้เลยโดยไม่ต้องเดินไป ปรับที่แอมป์อีก
หากคุณมีเพลงเป็นจำนวนมากและต้องการค้นหาเพลงได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยี Quick Search ของ Alpine ที่จะทำให้การค้นหาเพลงเป็นไปอย่างง่ายดายและรวดเร็วอย่างมากไม่ว่าจะเป็น Artists, songs, album และPlay list และความสามารถใหม่ในการค้นหาแบบก้าวกระโดดเป็นเปอร์เซนต์ (ในรุ่น DVA-9861, CDA-9857, IVA-W200 และIVA-D100) ในแต่ละหมวดที่ต้องการค้นหา
รูปแบบง่ายๆที่จะเชื่อมต่อสัญญาณเสียงจากอุปกรณ์ภายนอกอื่น ๆ เข้าสู่ระบบเสียงในรถยนต์ผ่านระบบ Ai-Net ของ Alpineด้วย KCA-121B เช่น เครื่องเล่น DVD, เกมส์ และเครื่องเล่นเพลงแบบพกพาต่าง ๆ ผ่านทางสาย RCA
ให้คุณสามารถเล่นสื่อมีเดียได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น DVD Audio (2 Channel mixdown)/Video, Video CD หรือ CD, CD-R/RW ในรูปแบบ MP3 และ WMA ด้วยการโหลดข้อมูลที่รวดเร็ว และ อ่านข้อมูลได้อย่างเที่ยงตรงที่สุด
สามารถเชื่อมต่อกับรีโมทควบคุมที่พวงมาลัยรถของคุณไดให้คุณสั่งงานกับเครื่องเล่นของ Alpineอย่างคล่องตัวในขณะ
ที่ขับรถ เพิ่มความปลอดภัยทำให้คุณไม่ต้องละสายตาจากบนถนน( Toyotaและ Honda)


ราคาพิเศษ 16,500 .-

086-9190974 , 089-6356167 (เด่น)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น